Limitless Sword God ฝืนลิขิตฟ้าเทพกระบี่ไร้สรรพสิ่ง 1-213

บทนำ

ซูหยุนเด็กหนุ่มอัจฉริยะที่ได้รับพรสวรรค์จากพระเจ้า แต่ถึงอย่างนั้นชีวิตก็ไม่ได้เรียบง่าย หลังจากถึงขั้นที่ 6 ครึ่งก้าวเข้าขั้นที่7 ในการบ่มเพาะเขตแดนพื้นฐานวิญญาณ ความก้าวหน้าของเขาก็หยุดนิ่งเนื่องจากอาการป่วยแปลก ประหลาดที่ไม่น่าจะเกิด

ผ่านไปหลายปีซูหยุนใช้เวลาทั้งชีวิตไปกับการเล่นพนัน ดื่มเหล้าไปวันๆ จนมาวันหนึ่งทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนแปลง เมื่อ ชิงเอ๋อ หญิงสาวเพียงคนเดียวที่ยืนอยู่เคียงข้างเขาถูกบังคับ โดยตระกูลของตนเอง ให้เสียสละแต่งงานกับคนที่นางไม่ได้รักในคืนวันแต่งง านนางได้หลบหนีและได้ทำร้ายว่าที่สามีของนางจนถูกสัง หาร เพลิงแค้นได้ลุกเป็นไฟ เขาออกท่องไปทั่วยุทธภพ เพื่อรักษาอาการป่วยของตนเองเขาใช้วิธีทั้งด้านมืดแล ะสว่างทั้งสองด้านเพื่อรักษา

หลายปีผ่านไป ในที่สุด ซูหยุน ไม่เพียงแต่จะพบวิธีที่รักษาโรคของเขา แต่ยังได้รับความรู้อันสูงล้ำมากมายของวิทยายุทธ

แต่ก่อนที่เขาจะรักษาให้หายดี เขาได้รับข่าวว่าเจ้าบ่าวของนางนั้น โดนลอบทำร้าย ได้รับบาดเจ็บภายในสาหัส แทนที่เขาจะรอให้หายดีซึ่งใช้เวลานับสิบปี ซูหยุน ตัดสินใจวางแผนลอบสังหารเจ้าบ่าวคนนั้น แต่น่าเสียดายที่เขาประเมินความแข็งแกร่งของตระกูลอี กฝ่ายน้อยไปและถูกสังหารแทน

จากนั้นเขาก็รู้สึกตัว เขาตระหนักได้ว่าเขาได้ย้อนไปในอดีตอีก15ปี ตอนนี้เขาสาบานว่าเขาจะปกป้อง ชิงเอ๋อ แต่สิ่งแรกเขาต้องรักษาโรคของเขาเสียก่อน เขาได้เรียนรู้ความผิดพลาดในชีวิตของเขาก่อนหน้านี้แ ล้ว หรือว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

CH 1 - 60 http://stfly.press/S24dyq

CH 61 - 100 http://stfly.press/yf6s7pp

CH 101 - 150 http://stfly.press/Ee3YB

CH 151 - 200 http://stfly.press/s7Gu

CH 201 - 213 http://stfly.press/Ml9e5

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dominating Sword Immortal กระบี่อมตะเหนือโลก 1-153

Fishing the Myriad Heavens 1 - 332

I m really superstar ฉันนี่แหละคือซูเปอร์สตาร์ ตอน 1-578